Skip to content

Hallelujah!

January 5, 2012

Finally!

Last year Kristin and Rod invited me to join their Hyrna Herborgar knitalong.  I jumped on board and was very excited to begin.

It was quite a journey, filled with ripping and re-knitting.  My first attempt ended when I realized I wouldn’t have enough yarn.  So with brand new yarn I began once again, but the pattern can be quite confusing at times so again some ripping.

It wasn’t all fun and games (and turned into a knit alone rather than a knit-along since they finished theirs long before me!).  But I must say: all’s well that ends well!  I am very happy with the results and so glad I kept going and finished this piece!

The yarn I used is Unspsun Icelandic (plötulopi), held with a sequins string-along.  It turned out beautifully.  I finished knitting yesterday and blocked it right away, only took an hour or so to dry.  Today I put the ends away and snapped some photos.  And then, to celebrate, I made pumpkin cupcakes with cream cheese pumpkin icing:

It was delicious!

14 Comments leave one →
  1. January 6, 2012 4:54 am

    il est magnifique ton châle!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. January 6, 2012 5:49 am

    Vááááááá!!!! Það er dásamlegt – guðdómlegt! Elska þennan lit! Til hamingju með þetta listaverk! Og namm hvað mig langar svakalega að bíta í þessa múffu!!!!

    • January 6, 2012 8:59 am

      Takk Kristín! Svo fegin að vera búin og geta snúið mér að öðru. Og mjög ánaegð með útkomuna! Ég á nokkrar kökur eftir, skal bara senda þér eina;)

  3. Hrönnsa permalink
    January 6, 2012 9:44 am

    fallegt sjal, til lukku með það ! æðislegar perlurnar 🙂

  4. haddy permalink
    January 6, 2012 10:37 am

    íhaaa búið og tókst svakalega vel hjá þér svo fallegur liturinn og pallíetturnar gera svo mikið þær eru svo litlar að þær yfirgnæfa ekki ummm til lukku með að vera búin á hverju á svo að byrja á núna???

    • January 6, 2012 11:48 am

      Takk mamma:) Nú aetla ég ekki að byrja á neinu nýju, bara að klára nokkra hluti sem ég er með!

  5. knitterarian permalink
    January 8, 2012 9:42 pm

    Both look delicious!

  6. January 25, 2012 6:25 am

    Veeeeei!! Til hamingju með Hyrnuna!! Hún er æðisleg! Liturinn er svo flottur! Það tók smá tíma en var þetta ekki þess virði?
    Í gær var ég nákvæmlega að strekkja Hyrnuna sem ég er nýbúinn að prjóna! Þetta er uppáhalds sjalið mitt… BY FAR!

    Til hamingju aftur!!

    • January 25, 2012 10:16 pm

      Takk Rod! Ég er rosalgea ánaegð með það, tók sko vel langann tíma enda byrjaði ég tvisvar og tók svo langa og góða pásu! En ég vissi að ég yrði að klára það, vel þess virði!;) Þú er brjálaeðislega duglegur! Búin að gera annað!!!! Ég verð að sjá myndir af því.

  7. Patricia permalink
    April 17, 2012 11:48 pm

    What a beautiful things you are doing!!!
    Thank you for sharing with us!

Leave a Reply

