Skip to content

Sweet things

November 16, 2011

 

And then there is sparkly, wooly wonder:

8 Comments leave one →
  1. knitterarian permalink
    November 16, 2011 11:31 pm

    Precious! Lots of inspiration in those three photos 🙂

  2. November 17, 2011 5:02 am

    mikið óskaplega er barnið fallegt – guðdómlegur guðdómleikur! Og enn og aftur hefur þú náð að gera mig fáránlega forvitna: hvað varstu eiginlega að prjóna og úr hverju nákvæmlega? 🙂

  3. November 17, 2011 5:02 am

    óskaplega er barnið fallegt – guðdómlegur guðdómleikur! Og enn og aftur hefur þú náð að gera mig fáránlega forvitna: hvað varstu eiginlega að prjóna og úr hverju nákvæmlega? 🙂

  4. November 17, 2011 5:03 am

    skil ekki alveg afhverju kommentið mitt kom tvisvar… he he 😀 fyndið.

    • November 17, 2011 8:18 am

      eitthvað taeknilegt vesen, en betra tvisar en að það komi ekki neitt!;)

      Garnið á myndinni er plötulopi haldið með þraeði af pallíettubandi…….mjög svo spennó;)

  5. November 17, 2011 9:44 am

    úúúúú!!!!! 🙂

  6. haddy permalink
    November 21, 2011 7:10 am

    smússí litlar tásur ummm hann er svo mikið sætastur litli anginn minn er þetta ekki það sem þú syndir mér með pallíettunum?

    • November 21, 2011 3:56 pm

      oh já, svona litlar tásur eru algjörar gersemar. Jú þetta er það sem þú sást hjá mér………fór og ná í meira pallíettuband núna áðann svo ég get klárað þetta………..einn daginn!;)

Leave a Reply

