Skip to content

Something Blue

August 29, 2011

Here’s one of the things I’ve been working on, it’s blocking right now:

I used Kambgarn, again, and a cute little lace pattern:

3 Comments leave one →
  1. August 29, 2011 2:39 pm

    ohhhh þetta er svo fallegt mynstur! Dásamlegt – hlakka til að sjá þetta verk í heild sinni á módeli! 🙂

    • August 29, 2011 3:14 pm

      Takk Kristín! Mér finnst svo gaman að prjóna munstrprjón í Kambgarni, kemur svo skemmtilega út! Ég vona að ég nái nú að klára þetta fyrir helgi…….

  2. haddy permalink
    September 5, 2011 2:40 pm

    ofsalega skemmtilegt þetta munstur kannski að ég fái það hjá þér næst þegar ég kem ????

Leave a Reply

