Skip to content

An Experement

June 29, 2011

I finished the green lace project today, it is blocking now:

The picture really doesn’t show the yarn’s true color…….nor does it show the actual size of the fabric……it is taking up a large area of my mattress (that’s where it’s blocking right now).  The color is a deep forest-y green, dark and mysterious……

For a while I have been thinking about buying those blocking wires.  I’m usually not big on gadgets but I think they might come in handy when I’m blocking large lace projects……..maybe I’ll just keep thinking about it…….

So, the yarn I used is the ever so awesome létt lopi (lopi-light).  I just love this picture:

It reminds me of  grass…….just waiting for a sheep to come nibble at it….

 

9 Comments leave one →
  1. June 30, 2011 1:07 am

    after blocking it better see your lovely knitting

  2. June 30, 2011 3:54 am

    Þetta er mjög fallegt hjá þér – svona útprjónn er svo dásamlegur… og þú ert ekkert smá fljót að þessu! Vá! Nýbúin með stórt, útprjónað sjal og strax búin með annað stykki! En það er alltaf svo erfitt að ná litunum á mynd – oft (sérstaklega með garnið sem ég lita sjálf) hefur mér fundist það nánast vonlaust… kannski er það birtan? eða myndavélin?

    • June 30, 2011 8:05 am

      Galdurinn er stórir prjónar Kristín!!………og svo er ég algjörlega búin að ignora húsverkin seinustu daga, og það hefur sko hjálpað!;) haha
      Ég hugsa að það sé birtan sem valdi þessu, ég er ekki með mjög góða náttúrulega birtu hérna inni hjá mér. Oftast finnst mér betra að taka myndirnar úti, kannski gætirðu prufað það þegar þú tekur myndir af garninu þínu fagra!:)

      • June 30, 2011 10:22 am

        Ég ætla að taka þig til fyrirmyndar í næstu viku og hunsa húsverkin! 😀 LOL Fer útí náttúruna (Heiðmörk) að taka myndir af garninu og finn meiri skófir og plöntur til að lita með…

  3. June 30, 2011 7:26 am

    Deep green forest… það hljómar SVO vel! ég hlakka til að sjá mynd sem sýnir litinn eins og hann er!
    Vírar til að strekkja sjöl… þeir eru rosalega gagnlegir. Það tekur minna tíma til að strekkja og úrslitin eru frábær. Í gær strekkti ég hvíta sjalið sem ég var að prjóna, það er svo stórt (uþb 62x250cm) að það hafði verið ómögulegt að gera það án þess að nota vírana.
    Færðu þér vírana :þ Þú munst ekki sjá eftir því!

    (I hope this all makes sense… I feel like I am in one of those bad-icelandic-days… eek)

    • June 30, 2011 8:11 am

      ohhhh já, liturinn er sko æði! Ætla að reyna að ná betri mynd svo hann sjáist almennilega. Já mig langar ferlega í svona víra, læt kannski verða að því bara núna við tækifæri að kaupa þá.
      Og ekki að hafa áhyggjur af íslenskunni Rod! Mér finnst þú nú bara skrifa hana frábærlega vel! En ég skil þig, ég á svona daga líka þar sem orðin bara þvælast fyrir mér:)

    • June 30, 2011 10:25 am

      Ég ætla líka að fara að fjárfesta í svona vírum… þeir eru greinilega gagnlegur hlutur. Og Rodrigo: það’ er aðdáunarvert hvað þú talar góða íslensku og hefur þó aðeins búið á Íslandi síðan 2009. En ég kannast líka algjörlega við þessa daga þegar orðin flækjast bara fyrir manni.

      • June 30, 2011 5:24 pm

        Já ég held það nefnilega, væri sniðugt að kaupa sér svona víra. Og um að gera að sleppa húsverkunum stundum……….þau fara ekki neitt!

Leave a Reply

