Skip to content

What I’m working on

March 9, 2011

Prjónaperlur, two icelandic bloggers, have asked other bloggers to post pictures of what they are knitting and reading these days, a yarn along of sorts.

Here´s what I´ve been occupying my time with……along with so many other things……:

My ever-loving Plötulopi, black and white.  I´m starting a new design called Hulin.  I´m excited about it, have a long way to go though….

The book I´m reading is Lisa Gardner´s The Neighbor.   This is my first time reading anything by this author, and I have to say, I´m sure it´s not my last.

Here´s some of the praises for the book:

Suspenseful, harrowing, riveting, inventive twists, creepy, pulse-pounding page-turner.

I agree with them all.   I can hardly put this book down, I´m reading here and there throughout the day.

7 Comments leave one →
  1. Kristín permalink
    March 10, 2011 3:13 am

    Ég er spennt að sjá “Hulin” – allt sem þú gerir er svo fallegt! 🙂 Skemmtileg mynd hjá þér af plötulopanum og bókinni í runnanum – hvernig nálgast þú íslenskan lopa þarna úti?

    • March 11, 2011 11:52 am

      Æ takk fyrir það Kristín! Svo sæt í þér!:) Ég hef keypt mér garn þegar ég hef farið heim, og svo hafa foreldrar mínir verið svo góð að gefa mér þegar þau hafa komið í heimsókn…….og sent til mín…….svo gaman að fá pakka með garni!:)

  2. March 12, 2011 2:49 am

    The Icelandic unspun is looking so beautiful and yummy out in the green…. 🙂
    Looking forward to see the finished piece.

    Halldóra

  3. haddy permalink
    March 14, 2011 4:10 am

    flott mynd af lopanum og bókinni já hún er góð ullin og bókin er frábær finst mér svooo spennandi og vel skrifuð

  4. March 29, 2011 1:35 pm

    Hvernig gengur með þetta verkefni? Er svo spennt að vita hvað verður úr þessu!

    • March 29, 2011 6:29 pm

      Ég vildi að ég gæti sagt að ég væri að verða búin!!!!!!! En svo er nú ekki, ég er sama sem ekkert búin að prjóna seinustu vikurnar……..er búin að vera svo upptekin að lesa spennandi bækur. En, þeta skríður áfram, vonandi hef ég eitthvað að sýna um helgina……..

Trackbacks

  1. Hvað er á prjónunum / heklunálinni ? » Prjónaperlur - Prjónað frá grasrótinni

Leave a Reply

